วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

2014 SUZUKI Boulevard C 50 Boss

2014 SUZUKI Boulevard C 50 Boss


2014 SUZUKI Boulevard C 50 Boss (2014 ซูซูกิ Boulevard C 50 Boss)
ดีไซน์อาจดูล้ำเกินไปบ้าง ต่างไปจากครูสเซอร์ของหลายๆค่าย ส่วนใหญ่เราจะเห็นรถครูสเซอร์ในแบบเครื่องยนต์ V-twin รูปทรงสีสันก็จะต้องประกอบไปด้วยงานสีและแล็กเกอร์เคลือบเงา ตามด้วยงานโครเมียม แต่ถ้าเป็น SUZUKI Boulevard C 50 Boss จะเน้นเรื่องรถสปอร์ตและรถวิบากเสียมากกว่า รถรุ่นนี้ไม่มีลวดลายเปลวไฟหรือกราฟฟิคแบบค่ายอื่นๆ
- ดีไซด์แบบดุดันมาดเข้มด้วยไฟหน้าจอกลมขนาดใหญ่กะโหลกไฟทรงกะลา คิ้วโครเมียม แฮนด์บังคับจะเป็นแบบ T-bar บังโคลนหน้าและหลัง สไตล์ Ducktail ถังน้ำมันเชื้อเพลิงทรงหยดน้ำ ผ่าถังน้ำมันเป็นแบบฝังไมล์มาจากโรงงาน เบาะนั่งเป็นแบบ 2  ใบ ไฟเลี้ยวหน้า/หลังก็เป็นทรงหยดน้ำ ฝาทับทิมส้ม ท่อไอเสียเป็นแบบ 2-1-2 ให้เสียงดุดัน แต่อารมณ์ออกขรึมๆมากกว่า ตัวรถ กว้าง/ยาว/สูงของเบาะ/ระยะห่างฐานล้อ และความสูงจากพื้นถึงตัวรถ เท่ากับ 955/2,500/700/1,655 และ 140 มม.
- ระบบกันสะเทือนด้านหน้าเป็นโช็คอับเทเลสโคปิค ผิวแกนเคลือบด้วยฮาร์ดโครเมียม  ด้านหลังเป็นโช็คอับเดี่ยวซุกอยู่ด้านในมองเห็นได้ยาก ทั้งหน้าหลังเป็นโช็คอับน้ำมัน  ชุดป้องกันแกนโช็คอับเสริมลงไปด้วย ซึ่งก็จะช่วยยืดอายุการใช้งานได้อีก จานเบรคหน้าแบบเดี่ยวชนิดตายตัวคาลิเปอร์ 2 ลูกสูบ สั่งงานด้วยระบบไฮดรอลิคแรงดันน้ำมันเบรค เบรคหลังเป็นดรัมเบรค สั่งงานด้วยก้านและสายสลิง
- ขุมพลังเครื่องยนต์แบบ 4 จังหวะ 2 ลูกสูบ V-Twin  SOHC ระบายความร้อนด้วยน้ำ ความจุสุทธิ 805 ซีซี. กระบอกสูบ x ระยะชัก เท่ากับ 83 x 74.4 มม. กำลังอัดเครื่องยนต์ 9.4 : 1 จ่ายน้ำมันด้วยหัวฉีดอิเล็คทรอนิคส์ สตาร์ทด้วยไฟฟ้า ชุดเกียร์เป็นแบบธรรมดา 5 สปีด ชุดคลัทช์เป็นแบบเปียกสั่งงานด้วยสายสลิง ขับเคลื่อนด้วยชุดเพลาขับ ขนาดยางหน้า 130/90 16 นิ้ว ยางหลังมีขนาด 170/80 15 นิ้ว

ภาพประกอบจาก www.totalmotorcycle.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น