วันเสาร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2557

TRIUMPH Tiger Explorer XC ขาลุยสุดหล่อ

TRIUMPH Tiger Explorer XC ขาลุยสุดหล่อ

TRIUMPH Tiger Explorer XC  ( ไทรอัมพ์ Tiger Explorer XC ) ตัวลุยขาโหดอีกรุ่นที่ขี่ได้ดีทั้งบนถนนราบเรียบ
- การออกแบบมาเพื่อการขับขี่แบบไกล ๆ และยาว ๆ  ดังนั้นท่านั่งผู้ขับขี่และผู้ซ้อนท้ายจึงต้องมีสบายที่ถือเป็นหัวใจสำคัญ โดยสามารถปรับความสูงของเบาะได้ เบาะซ้อนท้ายขนาดใหญ่ที่มีบาร์ท้ายขนาดใหญ่ให้คนซ้อนจับได้อย่างเหมาะมือ มีกระเป๋าข้างและกระเป๋าท้ายที่พร้อมทางเดินทาง ตำแหน่งท่านั่งที่ออกแบบมาเพื่อความสบายสูงสุดทั้งคนขี่และคนซ้อนท้ายเบาะนั่ง 2 ระดับสไตล์ทัวริ่ง ท่านั่งผู้ขับขี่จะอยู่ในองศาที่สามารถควบคุมแฮนด์บังคับได้ง่าย สามารถปรับความสูงต่ำของเบาะนั่งได้ด้วยปุ่มปรับที่แฮนเดิ้ลบาร์ รวมไปถึงปุ่มสวิทช์ต่าง ๆ ที่อยู่ในตำแหน่งที่ใช้งานง่าย ผู้ขี่สามารถมองเห็นเรือนไมล์แบบ LCD ที่จะแสดงผลแบบคอมพิวเตอร์ที่แสดงทั้งค่าความเร็ว ระดับน้ำมันเชื้อเพลิง อุณหภูมิ ระดับเกียร์
- ขุมกำลังแบบ 3 สูบ 12 วาล์ว DOHC 1,215 ซีซี. ให้จำนวน 137 แรงม้า ที่ 9,000 รอบ/นาทีกับแรงบิดเหลือ ๆ 121 นิวตัน-เมตร ที่ 6,400 รอบ/นาที เฟรมเหล็กทรงกลมเป็นเอกลักษณ์ของค่าย เครื่องยนต์ได้รับการติดตั้ง “Ride-by-Wire” ระบบอิเล็คทรอนิคส์
- ระบบกันสะเทือน เซ็ทมาพร้อมให้ลุยได้ทุกเส้นทาง โช็คอับหน้าแบบเทเลสโคบิคหัวกลับขนาด 46 มม. ยางหน้าไซส์ 19 นิ้ว โช็คอับหลังเป็นโช็คแก๊สที่ทำงานร่วมกับระบบเพลาขับเคลื่อนล้อหลัง ล้อหลังไซส์ 17 นิ้ว วงล้อล้อแม็กอะลูมิเนียมอัลลอย ซึ่งจะแตกต่างจากคู่แข่งกับรถลุยสไตล์เดียวกัน ระบบเบรคแบบ ABS หน้าหน้าเป็นดิสค์คู่ขนาดจานเบรก 305 มม. คาลิเปอร์ 4 ลูกสูบด้านหลังเป็นดิสค์เดี่ยวขนาด 282 มม. คาลิเปอร์เบรค 2 ลูกสูบ

ภาพประกอบจาก cycleworld.com, motorcyclistonline.com, totalmotorcycle.com, tqn.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น