วันศุกร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2557

SUZUKI Boulevard C 90 T B.O.S.S ดำดุไซส์ใหญ่

SUZUKI Boulevard C 90 T B.O.S.S ดำดุไซส์ใหญ่


SUZUKI Boulevard C 90 T B.O.S.S. (ซูซูกิ Boulevard C 90 T B.O.S.S.)รูปลักษณ์หล่อแบบดุดัน ในโทนสีดำทั้งคัน ตั้งแต่โช็คอับหน้า ตัวถังเฟรม เครื่องยนต์ หม้อน้ำ วงล้อ ไปถึงกระเป๋าหลัง รถออกแบบมาเป็นครูสเซอร์ที่มีตำแหน่งท่านั่งสบาย ๆ เวลาขับขี่
- ขุมพลัง 2 สูบ SOHC V-TWIN 1,462 ซีซี. ขนาดกระบอกสูบ x ช่วงชัก เท่ากับ 96×101 มม. จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีดอิเล็คทรอนิคส์ ระบายความร้อนด้วยน้ำ ภายในกระบอกสูบอะลูมิเนียมที่ผ่านการออกแบบใหม่ด้วยเทคโนโลยี SCAM (Suzuki Composite Electrochemical Material) เคลือบสารนิกเกิลฟอสฟอรัส – ซิลิคอนคาร์ไบค์ ที่ช่วยลดแรงเสียดทานและการถ่ายเทความร้อนที่เพิ่มขึ้น ผลที่ได้คือเพิ่มความทนทาน ยืดอายุการใช้งานให้กับลูกสูบและแหวนลูกสูบ เทคโนโลยีของ Suzuki พิสูจน์แล้วว่าสามารถระบายความร้อนได้ดีที่สุด วาล์วปีกผีเสื้อที่ทำหน้าที่ควบคุมอัตราส่วนผสมของอากาศและน้ำมันหัวฉีดทำงานได้อย่างแม่นยำมากขึ้น แม้ในรอบต่ำเครื่องยนต์ก็ยังสามารถทำงานได้อย่างราบรื่น
- ระบบช่วงล่างได้รับการพัฒนาให้รอบรับการทำงานเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ได้อย่างนุ่มนวลโดยใช้โช็คอับหน้าแบบเทเลสโคบิค โช็คอับหลังคอยล์สปริงทำงานร่วมกับสวิงอาร์มที่รองรับการขับเคลื่อนร่างใหญ่ ด้วยระบบเพลาขับ ระบบเบรคมั่นใจในสมรรถนะถึงแม้ว่าจะใช้จานเบรคเดี่ยวขนาดจานเบรค 320 มม. คาลิเปอร์เบรค 2 ลูกสูบ ด้านหลังใช้ดิสค์เบรคเดี่ยวขนาด 275 มม. กับคาลิเปอร์เบรค 2 ลูกสูบ
ภาพประกอบจาก www.totalmotorcycle.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น