วันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2557

Yamaha V Max Hyper Modified ตัวโหดโมดิฟาย

Yamaha V Max Hyper Modified ตัวโหดโมดิฟาย

Yamaha V Max Hyper Modified ตัวโหดโมดิฟาย (ยามาฮ่า V Max Hyper Modified)
เครื่องยนต์ 4 จังหวะ V 4 สูบ 16 วาล์ว ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ
ขนาดความจุ 1,679 ซีซี.
อัตราส่วนกำลังอัด 11.3:1
ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง หัวฉีดอิเล็คทรอนิคส์ ขนาดเรือนลิ้น 48 มม.
ระบบเบรค
- ด้านหน้า ดิสค์เบรคคู่ ขนาดจานเบรค 320 มม. คาลิเปอร์เบรค 6 ลูกสูบ
- ด้านหลัง ดิสค์เบรคเดี่ยว ขนาดจานเบรค 298 มม. คาลิเปอร์เบรค 2 ลูกสูบ
V Max Hyper Modified Roland Sands (ยามาฮ่า V Max Hyper Modified) คือการปรับเปลี่ยนโฉมรถสไตล์ Café Racer ที่ทำออกมาให้ดูโหด เข้ม ดุดัน หนุ่มมาดเซอร์ที่เป็นนักแต่งรถหน้าใหม่ของวงการ ปีนี้ Roland Sand ได้รับโอกาสให้ออกแบบ Yamaha VMAX ที่มีรูปร่างโฉดจากเดิมอยู่แล้ว อย่างแรกที่เค้าทำนั้น็คือ เลาะชุดบอดี้เดิมๆออกทั้งเซ็ท ตั้งแฮนด์เรือนไมล์ใหม่ ไล่ไปจนถึงแฟริ่งท้าย และแฮนด์จับโช๊คอัพเลื่อนตำแหน่งลงไปอยู่ใต้แผงคอ เปลี่ยนครอบถังน้ำมันแบบใหม่ที่มีท่อคู่อยู่ข้างใต้
ขุมกำลัง ไม่ได้แก้ไขอะไรเพิ่มเติมเพราะของเดิมจัดมาหนักอยู่แล้ว  เครื่องแบบ 4 จังหวะ V 4 สูบ 16 วาล์ว 1,679 ซีซี ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงเป็นหัวฉีดอิเล็คทรอนิคส์ ขนาดเรือนลิ้น 48 มม. ซึ่งทำงานควบคู่กับระบบ YCC – T ( Yamaha Chip Controlled Throttle )  ระบบนี้จะปรับเปลี่ยนการทำงานให้ตรงกับสภาพถนน และการใช้คันเร่งของผู้ขับขี่ โดยกล่อง ECU จะทำการประมวลผลจากการสั่งงานของคั่นเร่ง ให้จ่ายน้ำมันได้อย่างเหมาะสมทำให้อัตราการเร่งเพิ่มขึ้นมาอีก
เรียกได้ว่าเหมาะสมเป็นรถสไตล์ Café Racer  ที่มีความดุดันและภาพลักษณ์ ของตัวรถเเละเครื่องยนต์ ที่สวยงาม เป็นรถคันนึงที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก
ภาพประกอบจาก www.totalmotorcycle.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น